Có phải đây là khái niệm mà bạn nghe lần đầu? Có thể đúng như vậy, bởi trên thị trường hiện nay, rất hiếm nơi sử dụng hình thức đặt lịch qua Messenger. Vậy đây là hình thức gì, có hiệu quả không, dễ sử dụng hay không, có những lợi ích nào,… Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này bạn nhé. 

Đặt lịch qua Messenger là gì? 

Trong báo cáo “Research about Facebook and Messenger usage as Support touchpoint” được Q&Me công bố vào đầu năm 2019 rằng, có đến 85% người dùng Việt Nam sử dụng Messenger Facebook để chat, mua sắm,… gồm hỏi thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi, điều kiện mua hàng, vị trí cửa hàng,… 

Báo cáo của Q&Me cũng cho thấy, các shop và nhà hàng là 2 nhóm có lượng người dùng inbox hỏi mua sản phẩm qua messenger nhiều nhất, với tỷ lệ tương ứng 61% và 48%. 

Các ngành kinh doanh có tỷ lệ khách hàng mua hàng qua messenger nhiều

Đồng thời, tỷ lệ mua sắm qua Facebook của người dùng đã tăng từ 47% lên 70% (Năm 2017 và 2018). Điều này cho thấy, người dùng ngày nay đã có thói quen và yêu thích việc mua hàng qua Messenger, do đó, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh cần có giải pháp hiệu quả để tối ưu hoạt động mua hàng của khách hàng. 

Theo đó, khách hàng ngày nay yêu thích và quen việc sử dụng Messenger để tương tác với doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Vậy tại sao bạn không áp dụng Messenger để khách hàng đặt lịch tư vấn, sử dụng dịch vụ, tái khám, điều trị,… 

Giải pháp MLoyalty tại Metall Agency với dịch vụ “Đặt lịch qua Messenger” phù hợp nhất cho những doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sau: 

– Spa

– Thẩm mỹ viện 

– Hair salon 

– Phòng khám 

– Nha khoa,… 

Đây là những đơn vị kinh doanh cần khách hàng đặt lịch trước khi đến sử dụng dịch vụ sẽ giúp phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Metall Agency cung cấp “Đặt lịch qua Messenger” với tính năng tự động được cài đặt trên Messenger của Fanpage doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Từ đó, khách hàng của bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng đặt lịch. 

Những ưu điểm của đặt lịch qua Messenger mà không có giải pháp nào hiệu quả hơn: 

– Tiết kiệm từ 50 – 95% so với ứng dụng đặt lịch

Bạn có biết để xây dựng app (ứng dụng) đặt lịch doanh nghiệp phải tốn kém biết bao nhiêu tiền của, từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu. Nhưng đây là câu chuyện của những đơn vị kinh doanh có dòng vốn mạnh. 

Chưa kể, khi có app, bạn còn phải thuyết phục khách hàng cài app và sử dụng app của bạn. Bạn có nghĩ khách hàng sẵn sàng cài app chỉ để đặt lịch, điều này khiến điện thoại của họ hoạt động chậm hơn, khách hàng bị làm phiền bởi những thông báo từ app,…

– Dễ dàng thu hút khách hàng áp dụng 

Với những tính năng đơn giản, mượt mà, khách hàng vừa dễ dàng áp dụng vừa giúp bạn dễ truyền thông đến họ qua tin nhắn messenger chatbot. 

Việc khách hàng đăng ký đặt lịch qua Messenger sẽ giúp họ cảm thấy thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn. 

Dễ dàng thu hút khách hàng áp dụng “Đặt lịch qua Messenger”

– Dễ dàng truyền thông đến khách hàng cũ 

Câu chuyện truyền thông đến khách hàng qua thông báo đẩy (Push notification) chính là điều hấp dẫn nhất của những doanh nghiệp mong muốn xây dựng app đặt lịch. Nhưng bạn có biết đó cũng là con dao hai lưỡi khiến khách hàng gỡ cài đặt app của mình? 

Với tính năng “Đặt lịch qua Messenger” của Metall Agency, bạn vừa dễ dàng đo lường được sự hài lòng của khách hàng, vừa dễ dàng  gửi tin nhắn truyền thông đến họ qua Messenger một cách có chiến lược, vừa đủ và hiệu quả. 

– Thu hút khách hàng Offline lên Online và họ sẽ đặt lịch cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo 

Bạn đang tự hỏi đây là tính năng gì phải không? Hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Metall Agency không chỉ cung cấp các dịch vụ marketing mà còn cung cấp giải pháp  MLoyalty với 4 gói chính : 

1. Gói START: Phân tích, đánh giá Fanpage: Số lượng inbox, giới tính, nơi ở, ngày sinh,…

2. Gói BASIC: Gửi tin nhắn Messenger chăm sóc khách hàng đến 100% khách hàng cũ

3. Gói PRO:  Automation sales and marketing & Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng: Auto comment, Auto inbox, Live chat,…

4. Gói ADVANCED: Kết nối khách hàng mua hàng Offline lên hệ thống Online và remarketing khách hàng 

MLoyalty giúp gì cho doanh nghiệp: 

– TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ

Re-marketing khách hàng cũ hiệu quả với tỷ lệ mở tin nhắn đến 90%, xây dựng “customer loyalty” hiệu quả nhằm tăng doanh số

– GIA TĂNG KHÁCH HÀNG MỚI & BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Tích hợp phần mềm với Facebook Ads & Khách hàng từ kênh Offline => Kéo 100% khách hàng mới vào hệ thống Online tại Messenger Fanpage để chăm sóc. Live chat, comment, inbox 24/7

– XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

MLoyalty của Metall mang đến những giải pháp chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả giúp khách hàng trung thành và gắn bó với thương hiệu

– TỐI ƯU CHI PHÍ, KÉO KHÁCH HÀNG QUAY LẠI MUA HÀNG

100% Re-marketing khách hàng cũ, tối ưu chi phí Marketing, không bỏ lỡ khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng 

Với 3 ưu điểm nổi trội của MLoyalty tại Metall Agency gồm: 

– Kết nối khách hàng mua hàng tại cửa hàng offline lên online để gửi tin nhắn messenger chăm sóc khách hàng đó sau này 

– Gửi tin nhắn messenger cho 100% khách hàng cũ không bị vi phạm “Chính sách 24h” của Facebook. Xem chi tiết “Chính sách 24h” của Facebook tại đây.

– Là agency chuyên về các dịch vụ Marketing, do đó, Metall Agency sẽ giúp khách hàng tư vấn và áp dụng MLoyalty một cách hiệu quả nhất vào chăm sóc khách hàng cũ, marketing, bán hàng

Đặc biệt, khi sử dụng giải pháp MLoyalty của Metall Agency, khách hàng còn được MIỄN PHÍ tư vấn, xây dựng chương trình Remarketing hiệu quả và miễn phí hỗ trợ 100% trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. 

MLoyalty phù hợp với?

  • Dịch vụ làm đẹp: Spa, thẩm mỹ viện, hair salon, nail,…
  • Kinh doanh thời trang: Quần áo, trang sức, giầy dép, phụ kiện,…
  • Ẩm thực: Nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa, quán cà phê,…
  • Giáo dục – Đào tạo: Trung tâm ngoại ngữ, kỹ năng mềm,…
  • Khách sạn
  • Các đơn vị bán hàng Online trên Fanpage

Liên hệ ngay để được tư vấn nhanh nhất: http://m.me/Metall.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *