Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau:

  • Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam
  • Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG
  • Những xu hướng tiêu dùng chính trong 1 số ngành như: Thức uống dinh dưỡng (Nutritional Drinks), F&B, Làm đẹp (Beauty), Gia dụng (Home Care)
  • Song hành cùng sự phát triển bền vững xã hội của doanh nghiệp
  • Xu hướng bán lẻ Đa kênh Liên hết (Omni-Channel)

Link tải: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI FILE

(không cần phải để lại bất kỳ thông tin nào).

Nguồn: Advertising Times

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *