CHATBOT LÀ GÌ? DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÔNG?

Bạn có biết, theo dữ liệu Google Trends, từ khóa “chatbot” tại Việt Nam chỉ xuất hiện lai rai từ năm 2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, mới có nhiều người hơn tìm kiếm. Đặc biệt, từ khóa “chatbot” luôn được tìm kiếm ngày càng tăng theo đồ thị tăng đều, và điểm cao nhất […]

5 BƯỚC TỐI ƯU HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH PERFORMANCE MARKETING – ÁP DỤNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp của bạn có đội ngũ Marketing in-house hay thuê agency thực hiện các chiến dịch performance marketing. Nhưng liệu bạn đã nắm rõ những cách để tối ưu hóa chiến dịch này một cách hiệu quả nhất? Dù bạn là ai, chủ doanh nghiệp hay nhân viên marketer ở bất kỳ vị trí […]

THỰC THI PERFORMANCE MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Bạn muốn thực hiện Performance Marketing nhưng chưa biết làm như thế nào? Đã đến lúc doanh nghiệp cần hiểu hơn về Performance Marketing và có những quyết định hiệu quả nhất!  Performance Marketing là gì? Đừng bỏ qua tìm hiểu khái niệm này nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến. Và đây […]

PERFORMANCE MARKETING LÀ GÌ VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG AI NÓI VỚI BẠN

Có một câu nói đã gây nhứcnhối trong ngành Marketing, với những ai làm Marketing phải đối diện rằng: “Một nửa số tiền tôi chi cho quảng cáo là lãng phí. Vấn đề là tôi còn không biết đó là nửa nào” – John Wanamaker. Vậy điều này có liên quan gì đến Performance Marketing, […]

[Download] Kantar Việt Nam Insight Handbook 2020

Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau: Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG Những xu hướng tiêu dùng chính […]

ĐẶT LỊCH QUA MESSENGER NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG

Có phải đây là khái niệm mà bạn nghe lần đầu? Có thể đúng như vậy, bởi trên thị trường hiện nay, rất hiếm nơi sử dụng hình thức đặt lịch qua Messenger. Vậy đây là hình thức gì, có hiệu quả không, dễ sử dụng hay không, có những lợi ích nào,… Hãy cùng […]

BẠN ĐÃ KẾT NỐI KHÁCH HÀNG TỪ OFFLINE LÊN ONLINE ĐỂ REMARKETING?

Có thể nói, hiện nay, hầu hết doanh nghiệp kinh doanh đều sở hữu những kênh truyền thông online như Facebook, Instagram, Youtube, Zalo,… để kết nối lâu dài với khách hàng của mình. Tuy vậy, có một lượng lớn khách hàng mua hàng từ kênh offline – mua hàng tại cửa hàng, doanh nghiệp […]

ĐẾN 85% NGƯỜI TIÊU DÙNG Ở VIỆT NAM MUA SẮM QUA FACEBOOK MESSENGER

Với tổng dân dân số khoảng 98 triệu dân và đến 60% trong số đó sử dụng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam. Facebook cũng là ứng dụng được tải nhiều nhất tại nước ta. Vậy, điều gì khiến người tiêu dùng Việt Nam thích mua sắm qua mạng xã hội Facebook, cụ thể […]

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI GỬI CHATBOT ĐỂ FANPAGE KHÔNG BỊ KHÓA

Từ ngày 04/03/2020, Facebook đã bắt đầu áp dụng “Chính sách 24h”, theo đó, những Fanpage gửi chatbot không tuân thủ luật của Facebook sẽ rất dễ bị “bay màu”, xóa page. Đây là điều mà bạn không thể không biết nếu đang hoặc có nhu cầu sử dụng chatbot trong tương lai. Hãy đọc […]

VÌ SAO “GỬI CHATBOT KHÔNG RA ĐƠN”?

Hiện nay, gửi tin nhắn chatbot hàng loạt cho khách hàng cũ là một công cụ hiệu quả cho chiến lược marketing, bán hàng mà nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, cũng có một số doanh nghiệp tỏ ra “ngán ngẩm” khi nhắc đến chatbot vì họ đã có một quá khứ đầy thương […]

CÁC CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, chăm sóc khách hàng cũ là một trong những ưu tiên của các đơn vị kinh doanh nhạy bén, dày dặn kinh nghiệm,… Theo đó, các cách chăm sóc khách hàng cũ như thế nào, sử dụng phần mềm gì để chăm sóc khách hàng cũ chính là câu hỏi của nhiều chủ […]