
NHỮNG LƯU Ý KHI XÂY DỰNG KỊCH BẢN CHATBOT MESSENGER CHO NGƯỜI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
Chatbot hay còn gọi chatbot messenger, bot Facebook, bot bán hàng, bot chat Facebook,… được nhiều đơn vị kinh doanh
Chatbot hay còn gọi chatbot messenger, bot Facebook, bot bán hàng, bot chat Facebook,… được nhiều đơn vị kinh doanh
Hiện nay, theo số liệu thống kê, Việt Nam có đến khoảng 60% người dân sử dụng Facebook Messenger trong
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp “đổ xô” tìm kiếm chatbot nhờ nghe những ứng dụng hiệu quả của
Bạn có biết, theo dữ liệu Google Trends, từ khóa “chatbot” tại Việt Nam chỉ xuất hiện lai rai từ
Khi bóng đen dịch bệnh Corona từ tháng 01/2020 đang dần bao trùm lên nhiều ngành hàng, đặc biệt những
Bên cạnh các kênh social media thì website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của
Bạn đang sử dụng Fanpage để xây dựng thương hiệu, bán hàng, tương tác với khách hàng thường xuyên mỗi
Hiện nay, phần lớn doanh nghiệp đều có Fanpage để truyền thông, xây dựng thương hiệu, bán hàng,… Đặc biệt,
Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ tốt thì xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc sẽ giúp doanh nghiệp
Hiện nay, doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, khách hàng có nhiều lựa chọn và
Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, dịch
Hiện nay, với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, khách hàng có thể dễ dàng tiếp
Một kế hoạch marketing được ví như là lộ trình để đạt được mục tiêu và là hướng đi cho
Bạn có biết, những nội dung khi đăng lên trên các phương tiện social media có thể giúp doanh nghiệp
Có thể nói, sự thành công chiến lược truyền thông đều bắt đầu từ kế hoạch truyền thông chi
Trong kỷ nguyên 4.0, khi khách hàng ngày càng đòi hỏi những trải nghiệm thú vị hơn từ doanh nghiệp
Sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội hiện nay đã tạo cho khách hàng những thói quen,
Khi kinh doanh ở trình kỳ lĩnh vực nào, bên cạnh di phẩm, Dịch vụ tốt thì chiến tọa lược