
Kế hoạch marketing cho sản phẩm mới hiệu quả nhất & Mẫu kế hoạch tham khảo
Việc marketing cho sản phẩm mới là điều vô cùng quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Nhưng một chiến
Việc marketing cho sản phẩm mới là điều vô cùng quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Nhưng một chiến
Doanh nghiệp của bạn có đội ngũ Marketing in-house hay thuê agency thực hiện các chiến dịch performance marketing. Nhưng
Bạn muốn thực hiện Performance Marketing nhưng chưa biết làm như thế nào? Đã đến lúc doanh nghiệp cần hiểu
Có một câu nói đã gây nhứcnhối trong ngành Marketing, với những ai làm Marketing phải đối diện rằng: “Một
Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo
Có phải đây là khái niệm mà bạn nghe lần đầu? Có thể đúng như vậy, bởi trên thị trường
Có thể nói, hiện nay, hầu hết doanh nghiệp kinh doanh đều sở hữu những kênh truyền thông online như
Với tổng dân dân số khoảng 98 triệu dân và đến 60% trong số đó sử dụng mạng xã hội
Từ ngày 04/03/2020, Facebook đã bắt đầu áp dụng “Chính sách 24h”, theo đó, những Fanpage gửi chatbot không tuân
Hiện nay, gửi tin nhắn chatbot hàng loạt cho khách hàng cũ là một công cụ hiệu quả cho chiến
Hiện nay, chăm sóc khách hàng cũ là một trong những ưu tiên của các đơn vị kinh doanh nhạy
Chatbot hay còn gọi chatbot messenger, bot Facebook, bot bán hàng, bot chat Facebook,… được nhiều đơn vị kinh doanh
Hiện nay, theo số liệu thống kê, Việt Nam có đến khoảng 60% người dân sử dụng Facebook Messenger trong
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp “đổ xô” tìm kiếm chatbot nhờ nghe những ứng dụng hiệu quả của
Bạn có biết, theo dữ liệu Google Trends, từ khóa “chatbot” tại Việt Nam chỉ xuất hiện lai rai từ
Khi bóng đen dịch bệnh Corona từ tháng 01/2020 đang dần bao trùm lên nhiều ngành hàng, đặc biệt những
Bên cạnh các kênh social media thì website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của
Bạn đang sử dụng Fanpage để xây dựng thương hiệu, bán hàng, tương tác với khách hàng thường xuyên mỗi
Hiện nay, phần lớn doanh nghiệp đều có Fanpage để truyền thông, xây dựng thương hiệu, bán hàng,… Đặc biệt,
Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ tốt thì xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc sẽ giúp doanh nghiệp