Như thường lệ hàng năm thì Kantar đều cho ra báo cáo Việt Nam Insight Handbook, năm nay báo cáo của Kantar dài 156 trang & nói về các chủ đề sau:
- Tổng quan thị trường & người tiêu dùng Việt Nam
- Cơ hội tăng trưởng của ngành FMCG
- Những xu hướng tiêu dùng chính trong 1 số ngành như: Thức uống dinh dưỡng (Nutritional Drinks), F&B, Làm đẹp (Beauty), Gia dụng (Home Care)
- Song hành cùng sự phát triển bền vững xã hội của doanh nghiệp
- Xu hướng bán lẻ Đa kênh Liên hết (Omni-Channel)
Link tải: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI FILE
(không cần phải để lại bất kỳ thông tin nào).
Nguồn: Advertising Times
Xem thêm các bài viết hữu ích khác: